• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider

Dịch vụ

Bảo vệ ngân hàng

 

Bảo vệ ngân hàng là bảo vệ những trung tâm tài chính thương mại, tín dụng, thường được đặt ở các vị trí trung tâm thành phố, thị xã có nhiều người và nhiều phương tiện qua lại. Mặt khác khách hàng ra vào đủ thành phần tầng lớp với trình độ học thức khác nhau, nên tính chất mục tiêu rất phức tạp, đòi hỏi nhân viên bảo vệ ngân hàng tại đây phải có trình độ nghiệp vụ cao và phong cách làm việc rất lịch sự, linh hoạt, uyển chuyển.

 

* Có 2 loại hình bảo vệ ngân hàng: 

- Bảo vệ tại trụ sở Ngân hàng

- Bảo vệ trên đường chuyển tiền.

 

 

BẢO VỆ NGÂN HÀNG

 

* Nhiệm vụ bảo vệ ngân hàng

- Đề phòng kẻ xấu đội lốt khách hàng, nhân viên bảo vệ  ngân hàng phải có được kinh nghiệm đẻ phân loại đối tượng và phát hiện ra kẻ khả nghi trước khi gây án, đưa ra các biện pháp thích hợp ngăn chặn ngay.

- Đề phòng kẻ xấu làm các động tác giả, đánh lạc hướng làm nhân viên bảo vệ  sơ hở mất cảnh giác để đột nhập vào ngân hàng.

- Đề phòng kẻ xấu trà trộn vào móc túi, ăn cắp đồ của khách hàng, nên  bảo vệ  ngân hàng phải có phương án bảo vệ ngân hàng tầm xa nhằm phát hiện ra những ai lảng vảng, đi lại nhiều, mắt hay liếc vào khách hàng, đặc biệt gần bàn giao dịch. Đối với những người dùng khẩu trang che gần hết mặt vào bên trong ngân hàng cần chú ý và theo dõi.

- Những khách hàng rút lượng tiền mặt lớn, bảo vệ ngân hàng phải đề cao cảnh giác với những người xung quanh họ và cần theo dõi ngầm bảo vệ họ đặc biệt là lúc ra xe.

- Nhắc nhở khách hàng, tuân theo các nộp quy chung của ngân hàng.

 

 

 

 

 

* Yêu cầu bảo vệ ngân hàng

- Không được tiết lộ những bí mật của ngân hàng như: Mã số khoá, sơ đồ hệ thống báo động, phòng chống trộm cắp, lượng tiền mới nhập về, quy luật làm việc của nhân viên ngân hàng.

- Phải tỏ ra lịch sự đối với khách hàng của ngân hàng nhưng tuyệt đối không được quá thân mật, dẫn đến hành động bất nhã.

- Phải làm theo phương châm nghe mà không nghe, nhìn mà không nhìn, tức là phải tập trung các giác quan của con người để làm việc, tất cả mọi quan sát, nghe ngóng phải giữ bí mật, lịch sự.

- Phải am hiểu tường tận các ngõ ngách và các khu vực trọng yếu của ngân hàng.

- Phải xác định được ngày, giờ cao điểm trong ngân hàng để đề cao cảnh giác với các loại tội phạm

 

 

Hotline: 0936 68 00 79

Email: SChoanggia@baove.org.vn

 

 

background
icon_footer