• Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider
  • Slider

Giới thiệu

  • Chính sách chất lượng
  • Công ty xác định cán bộ nhân viên là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ là thước đo chất lượng hoạt động của toàn thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Bằng chất lượng của mình, Công ty hướng tới sự thỏa mãn những yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng và trở thành một trong những công ty lớn mạnh và uy tín nhất trong ngành dịch vụ bảo vệ.

  • Tầm Nhìn Sứ Mệnh
  • Được thành lập từ những năm đầu thế kỷ XXI, SEACOM Hoàng Gia trở nên quen thuộc, gần gũi với những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. chúng tôi hoạt động không chỉ là tìm kiếm lợi nhuận mà chúng tôi còn có một sứ mệnh quan trọng hơn là phát triển giải pháp an ninh nhằm loại bỏ những nguy cơ rủi do cho xã hội, tạo một môi trường thân thiện đối với bạn bè quốc tế khi đầu tư vào VIỆT NAM và trên hết là duy trì hình ảnh nhân lực VIỆT NAM làm việc miệt mài chăm chỉ, để mỗi ngày là việc của lực lượng bảo vệ sẽ là an toàn và kỷ luật… 

  • Văn hóa Doanh nghiệp
  •   Chúng tôi – một tập thể sống làm việc chung một mái nhà đó là Ngôi nhà SC – Hoàng Gia, Chúng tôi được học tập và rèn luyện tư tưởng, phẩm chất và đạo đức nghề nghiệp, Chúng tôi được đào tạo bản lĩnh, được trao dồi trí tuệ và chúng tôi hiểu rằng chúng tôi là đại diện cho hàng trăm nghìn nhân viên bảo vệ của việt Nam hiện nay sống và làm việc bằng bản lĩnh và trí tuệ.

  • Giá Trị Cốt Lõi
  •   Với 1000 nhân viên bảo vệ trải dài trên toàn lãnh thổ việt Nam, Bạn có thể bắt gặp một hình ảnh duy nhất đó là thái độ làm việc tích cực, chăm chỉ, coi mục tiêu phục vụ khách hàng là thước đo duy nhất đánh giá sự thành công của SC – Hoàng Gia. 

  • Cam kết dịch vụ
  •   Trải qua gần 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, chúng tôi chuyên tâm xây dựng một đội ngũ cán bộ lòng cốt, lực lượng bảo vệ được đào tạo bài bản, được trao dồi kiến thức, chuyên môn, nghiệp vụ… được kiểm tra, sát hạch và đánh giá định kỳ…chúng tôi luôn xác định rằng kiến thức, nghiệp vụ là nền tảng để hình thành một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp… 

background
icon_footer
icon zalo